Skechers x Vexx

โดย Skechers SEA เมื่อ February 23, 2024


“Skechers x Vexx”
คอลเล็กชันใหม่สุดคูล ที่ผสมผสานงานศิลปะและสนีกเกอร์สู่สตรีทแฟชั่นที่โดดเด่น

 

 

ก้าวเข้าสู่โลกอันสดใสของสเก็ตเชอร์ส กับคอลเลคชั่น collaboration ล่าสุด ในลายดูเดิลซิกเนเจอร์ของศิลปินภาพชาวเบลเยียม ที่มีชื่อเสียง Vexx บนรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

 

คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด “Skechers x Vexx” ประกอบด้วยรองเท้า 2 รุ่น อย่าง Skechers x Vexx: Uno – Process Sketch และ Skechers x Vexx: Koopa Court สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ลายวาดดูเดิลของ Vexx ถูกนำมาประดับบนอัปเปอร์หนังที่ทนทานของรองเท้าสไตล์สนีกเกอร์ของสเก็ตเชอร์ส มีการผสมผสานของการ์ตูนจากวัยเด็ก ประวัติศาสตร์ศิลปะ และวัฒนธรรมป๊อป

รองเท้าลำลองสเก็ตเชอร์สรุ่นยอดนิยม Uno มีลักษณะที่ดึงดูดความสนใจด้วยลวดลายศิลปะของ Vexx ที่อยู่ทั่วทั้งรองเท้า มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว รองเท้า Skechers x Vexx: Uno – Process Sketch มีพื้นรองเท้าชั้นในแบบ Air-Cooled Memory Foam® และพื้นรองเท้าชั้นกลาง Skech-Air® ที่สามารถมองทะลุเห็นได้ ให้ความสบายเท้าตลอดทั้งวันที่สวมใส่ นอกจากนี้ รองเท้าแต่ละคู่ยังมาพร้อมกับจี้รองเท้า “ดูเดิลหน้าขน” เพื่อเพิ่มสีสันและความขี้เล่นให้กับแฟชั่นของรองเท้าคู่นี้

Skechers x Vexx: Uno – Process Sketch (ราคาคู่ละ 3,490 บาท)

 

 

รองเท้า Skechers x Vexx: Koopa Court คู่นี้มีลักษณะที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างหนังสังเคราะห์ และหนังแบบพิเศษ มีความทนทาน รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นในกับเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam® ที่ให้ความนุ่มสบายเพื่อการซัพพอร์ตเท้าตลอดทั้งวัน รองเท้าคู่นี้ถูกออกแบบด้วยลายดูเดิลซิกเนเจอร์ของ Vexx ตรงส่วนด้านบนรองเท้า และรุ่นนี้มีให้เลือกสองแบบ คือแบบที่มีลายดูเดิลสีสันสดใส และแบบที่วาดด้วยปากกา Copic สีดำที่มีความเรียบง่าย แต่ทั้งสองแบบมีลาย "ดูเดิลหน้าขน" ที่น่ารักอยู่ที่ลิ้นรองเท้า ทำให้รองเท้าทั้งสองคู่มีลักษณะที่แตกต่างกัน

 

สถานที่วางจำหน่าย ร้าน SKECHERS  และ SHOP ONLINE SHOP ONLINE

 

#SkechersTH #SkechersxVexx


ช้อปที่ร้าน SKECHERS ทุกสาขา ดูสาขาของเรา
บริการ CHAT & SHOP ช้อปง่ายๆ ได้ทุกที่เหมือนยกร้านค้ามาใกล้คุณ คลิก

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก SKECHERS Thailand ได้ที่ Line Official Account @SkechersTH หรือ คลิก https://lin.ee/47nTp3Ec1

Line Official Account @SkechersTH

กลับสู่ด้านบน