การคืนสินค้าและการคืนเงิน (SKECHERS Online Return Policy)

การตรวจดูประวัติคำสั่งซื้อของท่านในออนไลน์ของสเก็ตเชอร์ส (Viewing Your SKECHERS Online Order History)
  • เลือกคำว่า ลงนาม (Sign In) ที่มุมด้านซ้ายล่างของหน้าและพิมพ์ที่อยู่อี-เมลล์และรหัสผ่านของท่าน เมื่อท่านเข้าสู่ระบบ ที่แถบนำทางด้านซ้าย กรุณากดคลิก “คำสั่งของฉัน” (“My Orders”) เพื่อตรวจสอบคำสั่งทั้งหมดก่อนหน้านี้ทั้งหมด
การติดตามคำสั่งซื้อสเก็ตเชอร์สทางออนไลน์ (Tracking Your SKECHERS Online Order)
  • ท่านสามารถที่จะตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน, เมื่อสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว จะมีการส่งหมายเลขติดตามสินค้าให้ท่านไว้ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน หมายเลขติดตามจะรวมอยู่ในอี-เมลล์ที่ยืนยันการจัดส่งสินค้าของท่าน จะมีการจัดส่งอี-เมลล์ยืนยันการจัดส่งสินค้าในเช้าวันต่อมาหลังจากมีการดำเนินการตามคำสั่งซื้อและได้มีการรับสินค้าโดยเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า
วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อสเก็ตเชอร์สทางออนไลน์ (How to Cancel Your SKECHERS Online Order)
  • หากท่านต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อรองเท้าสเก็ตเชอร์ส กรุณาติดต่อเราทันที ท่านมีเวลาสองชั่วโมงที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อนับจากเวลาที่ท่านได้มีคำสั่งซื้อ
  • เพื่อให้มีการจัดส่งที่รวดเร็วที่สุด การแก้ไขหรือการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องดำเนินการทันทีหลังจากส่งคำสั่งซื้อของท่านและไม่มีการรับรอง กรุณารับทราบว่าการเปลี่ยนแปลงไม่สามารถกระทำได้เมื่อคำสั่งซื้อไม่ได้อยู่ในสถานะคำสั่งใหม่ (New status) แล้ว
  • เมื่อคำสั่งซื้อได้มีการดำเนินการไปแล้ว ท่านจะต้องคืนสินค้าเดิมเพื่อขอรับการคืนเงิน และ/หรือทำคำสั่งซื้อสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ กรุณาตรวจสอบการคืนและเปลี่ยนสินค้า (Returns and Exchanges) ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีการอัพเดทที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าในการสั่งซื้อของฉันในสเก็ตเชอร์สออนไลน์ (How do I update the shipping address in my SKECHERS Online Order?)
  • หากท่านได้ออกคำสั่งซื้อในสเก็ตเชอร์สออนไลน์แล้วและประสงค์ที่จะปรับปรุงอัพเดทหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า เราขอแนะนำให้ท่านยกเลิกคำสั่งซื้อเดิมแล้วค่อยออกคำสั่งซื้อใหม่ด้วยที่อยู่ที่ถูกต้อง ท่านมีเวลาสองชั่วโมงในการยกเลิกนับจากเวลาที่ท่านได้ออกคำสั่งเดิม กรุณาติดต่อเราเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ
  • กรุณารับทราบว่า เราไม่สามารถเปลี่ยนหรือแก้ไขคำสั่งซื้อของท่านเมื่อมีการเริ่มดำเนินการประมวลคำสั่งของท่านแล้ว หากท่านได้ส่งอี-เมลล์มายังเราเพื่อขอเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง เราอาจจะไม่สามารถดำเนินการให้ได้ก่อนจะเริ่มมีการประมวลคำสั่งซื้อ
ข้าพเจ้าควรจะดำเนินการอะไรถ้าข้าพเจ้ายังไม่สามารถได้รับผลิตภัณฑ์เมื่อมีการจัดส่ง (What should I do if I am unable to receive the product at the time of delivery?)
  • หากท่านไม่สามารถได้รับผลิตภัณฑ์เมื่อมีการจัดส่ง ผู้จัดส่งที่เป็นคู่ค้าของเราจะพยายามจัดส่งอีกครั้งในวันอื่น กรุณาติดต่อเราเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ข้าพเจ้าควรจะดำเนินการอะไรถ้าข้าพเจ้าได้รับผลิตภัณฑ์ผิดจากที่สั่ง (What should I do if I received the wrong product(s)?)
  • หากท่านได้ออกคำสั่งซื้อในสเก็ตเชอร์สออนไลน์แล้วและได้รับผลิตภัณฑ์ที่ผิดจากที่สั่ง กรุณาติดต่อเราเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ข้าพเจ้าจะติดต่อแผนกบริการลูกค้าของสเก็ตเชอร์สได้อย่างไร (How do I contact SKECHERS Customer Service?)
  • ท่านสามารถติดต่อเราทางอี-เมลล์หรือทางโทรศัพท์
  • หากท่านต้องการส่งอี-เมลล์ กรุณาใช้ลิงค์ ติดต่อเรา  ที่ซ้ายล่างของหน้าจอของท่าน หรือ อี-เมลล์ที่ กรุณารับทราบว่าเราเปิดเวลาทำงาน 09.00 – 18.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เวลากรีนนิชบวกเพิ่ม 8 ชั่วโมง) (GMT +0800) เราจะตอบกลับอี-เมล์ที่ได้รับนอกเวลาทำงานปกติให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับ
กลับสู่ด้านบน