SKECHERS X JGOLDCROWN

โดย Skechers SEA เมื่อ January 19, 2023

SKECHERS X JGOLDCROWN

SKECHERS X JGOLDCROWN ลายหัวใจสุดคิ้วท์บนรองเท้า Skechers จากผลงานของ เจมส์ โกลด์คราวน์ (James Goldcrown) ศิลปินที่สร้างสรรค์คอลเลคชั่น SKECHERS x Jgoldcrown ที่ได้นำเอารูปหัวใจจากผลงานชื่อดัง “เลิฟ วอลล์” (Love Wall) ที่มีสีสันสดใสมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเป็นลวดลายบนรองเท้า โดยคอลเลคชั่นนี้จะมาเติมเต็มหัวใจให้พองโตด้วยสัญลักษณ์ของความรัก การคิดบวก และความหวัง โดยนำมาใช้เป็นองค์ประกอบในการออกแบบรองเท้าสเก็ตเชอร์ส

 

James Goldcrown คือใคร James Goldcrown  เป็นนักจิตรกรรมฝาผนัง ศิลปินกราฟิตี้และช่างภาพชาวอังกฤษ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ลอสเองเจลิส ซึ่งเป็นถึงศิลปินชื่อดังระดับนานาชาติ ที่เรียนรู้และฝึกฝนด้วยตัวเอง

 

COLLECTION SKECHERS X JGOLDCROWN

รุ่น Skechers Uno มี 2 สี คือ ขาว และชมพู ดีไซน์รองเท้าผ้าใบแฟชั่นคลาสสิก ลายกราฟฟิกน่ารักเข้ากันกับรองเท้า Skechers มาพร้อมกับเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam® ที่พื้นรองเท้าด้านใน ทำให้นุ่มสบาย อัปเปอร์ทำมาจากวัสดุสังเคราะห์ มาพร้อมเชือกผูกด้านหน้า Skech-Air ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางมองเห็นได้ชัดเจน

SKECHERS X JGOLDCROWN

และพิเศษสำหรับ รองเท้า Skechers Uno สีขาว ที่จะพร้อมเชือกลายหัวใจสุดน่ารัก เพิ่มความน่ารักแบบตะโตกไปอีก

SKECHERS X JGOLDCROWN

 

รุ่น JGoldcrown Max Cushioning Elite FOAMIES MAX CUSHIONING สูงแบบตะโกน รองรับแรงกระแทกและให้ความนุ่มสบาย ด้วยโครงสร้างโฟม 2 ความหนาแน่น ‘dual density’  โครงสร้างพื้น MAX CUSHIONING รองรับน้ำหนักได้มากกว่าปกติถึง 30%  แถบคาดสามารถปรับขึ้น-ลงได้

 SKECHERS X JGOLDCROWN

SKECHERS X JGOLDCROWN

รุ่น FOAMIES MAX CUSHIONING 

SKECHERS X JGOLDCROWN

ช้อปรองเท้าคอลเลคชั่น SKECHERS X JGOLDCROWN ได้ที่

#SkechersTH # #SkechersxJGoldcrown

 


ช้อปที่ร้าน SKECHERS ทุกสาขา ดูสาขาของเรา
บริการ CHAT & SHOP ช้อปง่ายๆ ได้ทุกที่เหมือนยกร้านค้ามาใกล้คุณ คลิก

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก SKECHERS Thailand ได้ที่ Line Official Account @SkechersTH หรือ คลิก https://lin.ee/47nTp3Ec1

Line Official Account @SkechersTH

   
กลับสู่ด้านบน