ปลดปล่อยปีศาจแห่งความเร็วในตัวคุณ ด้วยวิวัฒนาการรุ่นใหม่กับ SKECHERS GORUN SPEED BEAST

โดย Skechers SEA เมื่อ March 20, 2023

SKECHERS GORUN SPEED BEAST

มาสร้างสถิติใหม่พร้อมปลดปล่อยและวิฒนาการความเร็วในการวิ่งของคุณด้วยรองเท้า SKECHERS GORUN Speed Beast™ รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับการแข่งขัน ที่มีสมรรถนะสูงพร้อมรองรับแรงกระแทกแบบขั้นสุด ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษสำหรับนักวิ่งที่ต้องการประสิทธิภาพในการวิ่งสูงสุด รองเท้าวิ่งคู่นี้มีส้นสูง 40 มิลลิเมตร ซึ่งช่วยป้องกันการกระแทกจากพื้นได้ดีมากกว่าเดิม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งเร็ว และการวิ่งระยะทางยาวๆอย่างเช่น การวิ่งแข่งมาราธอน

นอกจากนี้ รองเท้าวิ่งคู่นี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษกับน้ำหนักที่เบามากเป็นพิเศษ แข็งแรง ระบายอากาศได้ดีด้วยหน้าผ้าตาข่าย Hyper Mono Mesh ที่ให้ความสบายและซัพพอร์ตได้ดียิ่งขึ้น พื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากโฟมชนิดใหม่ล่าสุด Hyper Burst® Pro ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รวมถึงคุณสมบัติการส่งต่อแรงต้านและคืนกลับ พร้อมด้วยรูปทรงรองเท้า HYPER ARC™ ที่ช่วยส่งเสริมการลงเท้าได้อย่างต่อเนื่อง และมีพื้นรองเท้าชั้นนอก Goodyear® ที่ยึดเกาะได้ดีเยี่ยมในทุกสภาพพื้นผิว

SKECHERS Speed Beast

SKECHERS GORUN SPEED BEAST ได้รับการพัฒนามาจากกลุ่มรองเท้าวิ่ง Skechers GOrun และมีเทคโนโลยีเพื่อความสบายตัวล่าสุดของสเก็ตเชอร์ส รวมถึงประสิทธิภาพความคงทนขั้นสุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การวิ่งให้ตอบสนองผู้สวมใส่ได้ดียิ่งขึ้น 

โดยรองเท้าในคอลเล็กชันนี้จะช่วยให้นักวิ่งได้รับสมรรถนะในการวิ่งที่สูงขึ้นระหว่างการวิ่ง เนื่องจากรองเท้ามีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษช่วยทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น พร้อมทั้งยังให้ความสบายและซัพพอร์ตอุ้งเท้าตามแบบฉบับของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส และได้มีการออกแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยีการเสริมแผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก เพื่อช่วยในการเสริมความแข็งแรงในส่วนพื้นโฟมชั้นกลาง และผสานเข้ากับโฟมสูตรใหม่ล่าสุด Hyper Burst Pro ที่ได้สร้างขึ้นโดยกระบวนการที่เรียกว่า “Super Critical” ซึ่งหมายถึงการใช้เซลล์รูปทรงกลมถูกบีบอัดในพื้นรองเท้าชั้นกลางเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและยังคงคุณสมบัติน้ำหนักที่เบาสบายเพื่อการย่างก้าวที่ง่ายดาย และให้พลังงานที่ตอบสนองในทุกย่างก้าวดียิ่งขึ้น และรองเท้าของทั้งสองรุ่นนี้มีการใช้พื้นยางรองเท้าชั้นนอกจาก Goodyear® เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและเพิ่มความทนทานที่เหนือกว่า

แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนกที่กำลังจะได้ร้บการจดสิทธิบัตร

แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก ที่เสริมในพื้นรองเท้าชั้นกลางถูกออกแบบมาเพื่อผลักดันประสิทธิภาพและส่งเสริมการย่างก้าวไปสู่อีกระดับ แผ่นรองเท้าผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนกนี้มีอัตราส่วนความแข็งต่อน้ำหนักที่สูงเป็นพิเศษและช่วยในการส่งเสริมการคืนพลังงาน และเพิ่มความมั่นคงให้กับทุกย่างก้าวของการวิ่ง

  • แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก ที่อยู่ตรงพื้นโฟมชั้นกลางรองเท้าเพิ่มความแข็งแกร่งในการออกตัวด้วยปลายเท้า
  • แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก แบบไม่เต็มแผ่น ขึ้นรูปเป็นตัว H ช่วยในการส่งเสริมความยืดหยุ่นบริเวณพื้นโฟมชั้นกลางใต้เท้า พร้อมเสริมความแข็งแรงและส่งแรงดีดให้ก้าวถัดไป

พื้นยางรองเท้าชั้นนอกโดย Goodyear®

Goodyear® ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2441 และมีประวัติศาสตร์การคิดค้นนวัตกรรมและความเป็นเลิศมามากกว่า 120 ปี พื้นยางรองเท้าชั้นนอกถูกผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับยางรถยนต์ Goodyear® Best All-Weather Tractionโดยส่วนประกอบหลักของยางคือน้ำมันถั่วเหลือง หรือเคฟลาร์ ที่เพิ่มการยึดเกาะ และความทนทานต่อสภาพอากาศในอุณหภูมิต่างๆ

  • การยึดเกาะที่ดีเยี่ยมบนพื้นผิวทุกสภาวะ 
  • เสริมการทรงตัวช่วยพยุงพื้นโฟมชั้นกลาง 
  • พื้นยางมีความทนทานมากขึ้นเพื่อการใช้งานในระยะเวลานานกว่าเดิม

 

SKECHERS SPEED BEAST

  รองเท้าผู้ชาย
SKECHERS GORUN SPEED BEAST
ราคา 6,990 บาท

SKECHERS SPEED BEAST

รองเท้าผู้หญิง
SKECHERS GORUN SPEED BEAST
ราคา 6,900 บาท

 รองเท้า SKECHERS SPEED BEAST ผู้ชาย  ราคา 6,990 บาท

เริ่มวางจำหน่าย วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

สถานที่วางจำหน่าย

ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขา

  • SIAM SQUARE ONE
  • ICON SIAM
  • CENTRAL WORLD
  • MEGA BANGNA
  • CENTRAL WESTGATE
  • CENTRAL LADPRAO

เว็บไซต์ Skechers

ร้าน Supersports สาขา

  • Central Ladprao
  • Central World
  • Central Rama 9
  • Central Chiangmai Festival
  • Central Phuket

ร้าน Runmaxx Terminal 21 Rama 3

 

   #SkechersTH #SkechersPerformance #SkechersGOrun #SpeedBeast


ช้อปที่ร้าน SKECHERS ทุกสาขา ดูสาขาของเรา
บริการ CHAT & SHOP ช้อปง่ายๆ ได้ทุกที่เหมือนยกร้านค้ามาใกล้คุณ คลิก

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก SKECHERS Thailand ได้ที่ Line Official Account @SkechersTH หรือ คลิก https://lin.ee/47nTp3Ec1

Line Official Account @SkechersTH

   
กลับสู่ด้านบน